G318MZ/DS hang logo flashing now dead need help

xangie088

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
425
Reaction score
7
Points
31
mga boss tanung ko lang sana kung may j-tag ba ng galaxy v+

hang logo lang ito invalid agrument pag hardreset kaya nag download aq sa samsung orig ng file

kinuha kung file ung XTC natapos nmn sa flashing kaso nung bubuhayin ko na ayaw na mabuhay

di na din madetect ng pc need help mga boss any ideas po


salamat po,god bless po
 
same po tayo..na dead unit na hawak..
up ko lang po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top