- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 425
- Reaction score
- 7
- Points
- 31
mga boss tanung ko lang sana kung may j-tag ba ng galaxy v+
hang logo lang ito invalid agrument pag hardreset kaya nag download aq sa samsung orig ng file
kinuha kung file ung XTC natapos nmn sa flashing kaso nung bubuhayin ko na ayaw na mabuhay
di na din madetect ng pc need help mga boss any ideas po
salamat po,god bless po
hang logo lang ito invalid agrument pag hardreset kaya nag download aq sa samsung orig ng file
kinuha kung file ung XTC natapos nmn sa flashing kaso nung bubuhayin ko na ayaw na mabuhay
di na din madetect ng pc need help mga boss any ideas po
salamat po,god bless po