napansin ko po na wala pang masyadong nakapost na g318mz/ds firmware
nakatanggap po ako kanina pagsearch ko meron po kaso meron password kaya naghanap po sa kay manong google at hindi naman ako nabigo kaya proceed na po sa flashing ang unit ok naman po
hindi ko na nga lang nakuhaan ng screen shot kc nagmamadli c tumer share ko nalang po yung firmware para po sa mga ngangailangan
https://www.androidfilehost.com/?fid=24665542585484189
tested ko na po yan
nakatanggap po ako kanina pagsearch ko meron po kaso meron password kaya naghanap po sa kay manong google at hindi naman ako nabigo kaya proceed na po sa flashing ang unit ok naman po
hindi ko na nga lang nakuhaan ng screen shot kc nagmamadli c tumer share ko nalang po yung firmware para po sa mga ngangailangan
https://www.androidfilehost.com/?fid=24665542585484189
tested ko na po yan
