- Joined
- Aug 14, 2014
- Messages
- 276
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
pa tut mga master .. meron ako G318MZ ditong tangap. "GLOBELOCKED". ang problema parag blinocked ng globe. na openline at readcodes ko na. NO Service padin.
Nabasa ko mga tread namamatay daw pag flinash. any suggestion
https://i.imgur.com/AIPn7Vp.jpg
=))=))=))=))
Blessed Day
Nabasa ko mga tread namamatay daw pag flinash. any suggestion
https://i.imgur.com/AIPn7Vp.jpg
=))=))=))=))
Blessed Day