Seya Super Moderator Staff member Joined Jun 12, 2014 Messages 973 Reaction score 119 Points 81 Location quezon city Apr 23, 2018 #1 G355H Wifi Problem History Water Damage na try na rin ipa repair sa iba last option na daw if magagawa pa ba so lets give it a try at di naman ako nabigo.. Action Taken Clean pcb board/reball wifi ic Testing Done..
G355H Wifi Problem History Water Damage na try na rin ipa repair sa iba last option na daw if magagawa pa ba so lets give it a try at di naman ako nabigo.. Action Taken Clean pcb board/reball wifi ic Testing Done..
banjubanjs Registered Joined Oct 20, 2014 Messages 481 Reaction score 2 Points 31 Apr 23, 2018 #2 Congrats boss magkano po singil nyo jan? Meron din kasi dito j7 core wifi not opening kaso d ko ginawa pass ako hahaha
Congrats boss magkano po singil nyo jan? Meron din kasi dito j7 core wifi not opening kaso d ko ginawa pass ako hahaha