agent_lia Registered Joined Jul 3, 2014 Messages 1,510 Reaction score 16 Points 181 Location Quezon Province/ Las Vegas Nevada Sep 30, 2016 #1 sinipag lang. follow sw instruction and unlock your phone.
bojs Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 2,415 Reaction score 31 Points 381 Sep 30, 2016 #2 simpleng swabe basta activated. congratz po. tanong ko lang po, kelangan ba rooted yung phone? br, bojs
simpleng swabe basta activated. congratz po. tanong ko lang po, kelangan ba rooted yung phone? br, bojs
agent_lia Registered Joined Jul 3, 2014 Messages 1,510 Reaction score 16 Points 181 Location Quezon Province/ Las Vegas Nevada Sep 30, 2016 #3 No Need po idol Bojs direct na cya.
CHING05 Premium Account Joined Dec 2, 2015 Messages 921 Reaction score 161 Points 281 Location tupi south cotabato Sep 30, 2016 #4 salamt po sa info boss