g361h frp [ PAHIRAPAN]

NAG HIMALA
SA PANG ANIM NA FILES
DONE




Searching Samsung USB Flash Interface... detected COM22
Setup connection... OK
Reading PIT from phone... OK
Searching FRP lock... OK
Erasing FRP... OK
Searching Reactivation lock... not supported
Searching EE lock... OK
Erasing EE lock... OK
Reset done
 
AP_G361HXXU0AOJ1_CL834995_QB6484530_REV01_user_low_ship.tar
BL_G361HXXU0AOJ1_CL834995_QB6484530_REV01_user_low_ship.tar.md5
CP_G361HXXU0AOJ1_CL834995_QB6484530_REV01_user_low_ship.tar.md5
CSC_OXE_G361HOXE0AOJ1_CL834995_QB6484530_REV01_user_low_ship.tar.md5

uuploading tested 100% ang file nayan
 
grats boss...late ko nakita thread mu,,sana d ka na nahirapan at nagflash pa..hehe..may new method na po na supported lahat ng 2016 models basta samsung...
TESTED ON 3 DIFFERENT UNIT NG SAMSUNG...
MAY HAWIG DUN SA VIDEO TUTORIAL PERO MAGKAIBA LANG NG APK FILE...
 
thanks boss sa firmware at password mo nagawa ko yong frp dito sa akin more power
 
G361H frp done

Salamat po sa Firmware at kahit po meron na password di naman po nakatago... madali ko po nagawa yung tanggap ko..

Unit: G361H Galaxy Core Prime
Problem: FrP google account
Action Taken: Full Flash then FRP REset via Z3x...
Status: Success

Operation: Flash
Selected model: SM-G361H
Software version: 31.0

File analysis... OK
Total file size: 0x5A44B4D4 (1444 Mb)
Searching USB Flash interface... COM69 detected
Setup connection... OK
Set PIT file... OK
Reading PIT from phone... OK
Sending spl.img... OK
Sending sboot.bin... OK
Sending sboot2.bin... OK
Sending param.lfs... OK
Sending boot.img... OK
Sending recovery.img... OK
Sending system.img... OK
Sending SPRDCP.img... OK
Sending SPRDDSP.img... OK
Sending nvitem.bin... OK
Sending cache.img... OK
Sending hidden.img... OK
Flashing done (time - 00:02:09)

Done with Samsung Tool PRO v.31.0

Salamat po ulit sa FW.... thankyou

2gujs06.jpg
[/IMG]
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top