share ko lng mga kaANT
sobra din aq pinahirapan hehehe

1st try ko octopus success same meron parin~X(~X(
2nd try ko din nck but same success meron parin~X(~X(
3rd try miracle crack but same andun parin makunat tlga ~X(~X(
last wla nmn aq z3x pro kya try hanap ng hanap hnggang matisod ko
itong file https://www.4shared.com/rar/CjGrV7DDca/sboot.html
flash using odin v3.09 in cp mode
after odin try reset gamit pusit
done nadali din khit papano
)
)
)
sana makatulong sa lahat salamat sa pag.view mga kaANT.(l:0(l:0(l:0
NOTE my password ung file PM hit thanks at alam nyu na ggawin (l:0
sobra din aq pinahirapan hehehe


1st try ko octopus success same meron parin~X(~X(
2nd try ko din nck but same success meron parin~X(~X(
3rd try miracle crack but same andun parin makunat tlga ~X(~X(
last wla nmn aq z3x pro kya try hanap ng hanap hnggang matisod ko
itong file https://www.4shared.com/rar/CjGrV7DDca/sboot.html
flash using odin v3.09 in cp mode
after odin try reset gamit pusit
done nadali din khit papano
)
)
)sana makatulong sa lahat salamat sa pag.view mga kaANT.(l:0(l:0(l:0
NOTE my password ung file PM hit thanks at alam nyu na ggawin (l:0