G531H/DS unlock done via z3x crAck :))

juliusaquino

Registered
Joined
Aug 4, 2015
Messages
28
Reaction score
0
Points
1
dinala ni tumer para pa openline then try ko sa z3x crack dhl un lang meron ako

6N8Ml0B.jpg


1.open muna shempre si USB DEBUG para ma detec

2. tapos pindot ko si readcodes ayun pumasok swerte waiting nlng :))


jXHypTh.jpg


tapos un done!

kvc6vdU.png


3. enter codes tapos ............

4. unlock success!

gbJqrZg.jpg


hehe sana makatulong mga ka colony :)):-bd:)>-
 
thanks for sharing..
keep on posting useful thread
alagaan ang account para di mawala ang search button
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top