- Joined
- Aug 4, 2015
- Messages
- 28
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
dinala ni tumer para pa openline then try ko sa z3x crack dhl un lang meron ako
1.open muna shempre si USB DEBUG para ma detec
2. tapos pindot ko si readcodes ayun pumasok swerte waiting nlng
)
tapos un done!
3. enter codes tapos ............
4. unlock success!
hehe sana makatulong mga ka colony
):-bd
>-
1.open muna shempre si USB DEBUG para ma detec
2. tapos pindot ko si readcodes ayun pumasok swerte waiting nlng
)
tapos un done!
3. enter codes tapos ............
4. unlock success!
hehe sana makatulong mga ka colony
):-bd
>-