g532f deadboot help naman po

ronie2809

Premium Account
Joined
Apr 9, 2016
Messages
214
Reaction score
30
Points
1
Location
San Miguel Bulacan
mga bossing ...

ahelp naman po jan

aka may alam kayo na pwede ko pajtag yung grand prime+ koh ...

inunlock kasi ...

naunlock na xia but after ko flash wala na deadboot ...


sana matulongan nyo po ako kahit palbc koh ...

dito po ako ngayun gumagawa sa bicol ...

maraning salamat poh ...
...

sana may makatulong sakin ...
 
pwede mo ipadala sa avocado lab yan [MENTION=28537]ronie2809[/MENTION]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top