- Joined
- Jul 13, 2017
- Messages
- 270
- Reaction score
- 13
- Points
- 1
- Location
- New Public Market, Taytay Rizal
problem: lock to other country at hang on logo
history: nag hang kasi ipapa openline daw niya, kaya after root naging ganyan na daw
action taken: open hijacker then hit fix, no luck kaya nag flash na ko sa z3x using this firmware bit1
CLICK ME
after flash eto na siya
proceed to unlocking na------> first root muna natin eto.. tab 7 times builder # at open muna oem ang usb debugging
eto ginamit kung boot root----->ROOT BOOT
flash lang sa odin, ilagay sa ap yang root boot
after root eto na siya
dont worry kahit mag hihingi yan ng pass goto unlock tab na, open na debug niyan..
tick unlock
fullflash mo siya ulit then openline na yan..
FINISH PRODUCT
history: nag hang kasi ipapa openline daw niya, kaya after root naging ganyan na daw
action taken: open hijacker then hit fix, no luck kaya nag flash na ko sa z3x using this firmware bit1
CLICK ME
after flash eto na siya
proceed to unlocking na------> first root muna natin eto.. tab 7 times builder # at open muna oem ang usb debugging
eto ginamit kung boot root----->ROOT BOOT
flash lang sa odin, ilagay sa ap yang root boot
after root eto na siya
dont worry kahit mag hihingi yan ng pass goto unlock tab na, open na debug niyan..
tick unlock
fullflash mo siya ulit then openline na yan..
FINISH PRODUCT