G532F hang on logo and lock!!! done w/ tips

Haif

Registered
Joined
Jul 13, 2017
Messages
270
Reaction score
13
Points
1
Location
New Public Market, Taytay Rizal
problem: lock to other country at hang on logo

history: nag hang kasi ipapa openline daw niya, kaya after root naging ganyan na daw
24q5rir.jpg


action taken: open hijacker then hit fix, no luck kaya nag flash na ko sa z3x using this firmware bit1
CLICK ME

after flash eto na siya
cNPp86J.jpg

proceed to unlocking na------> first root muna natin eto.. tab 7 times builder # at open muna oem ang usb debugging

eto ginamit kung boot root----->ROOT BOOT
flash lang sa odin, ilagay sa ap yang root boot
after root eto na siya

dont worry kahit mag hihingi yan ng pass goto unlock tab na, open na debug niyan..
vUakjaF.jpg

tick unlock
dMsBOmo.png

fullflash mo siya ulit then openline na yan..

FINISH PRODUCT
UQCqo5m.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top