- Joined
- Apr 21, 2016
- Messages
- 180
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
share ko lang mga boss G532f unlock via z3x done
[/URL][/IMG]
ito naman ang files na gamit ko
https://www.4shared.com/file/ChhNavUVca/G532F.html?
[/URL][/IMG]
pag katapos ma unlock my lalabas na password i flashing lang po para bumalik sa mino note hwag e hard reset baka maghang at matagal ma responce
ito naman yung gamit ko na firmware
https://www.4shared.com/rar/Nf3lwzh1ei/SM-G532F_1_20170721075639_oyep.html?
ito naman ang files na gamit ko
https://www.4shared.com/file/ChhNavUVca/G532F.html?
pag katapos ma unlock my lalabas na password i flashing lang po para bumalik sa mino note hwag e hard reset baka maghang at matagal ma responce
ito naman yung gamit ko na firmware
https://www.4shared.com/rar/Nf3lwzh1ei/SM-G532F_1_20170721075639_oyep.html?