g532g dead

cellworld

Registered
Joined
Sep 24, 2014
Messages
403
Reaction score
14
Points
31
Location
roxas city capiz
sinong taga roxas city capiz na mayron jtag kasi na dead ko po g532g frp lang ang probem kaso na downgrade ko kaya na dead . kaya abonado na naman ako hay buhay technician no body perfect nga sabi nila.pa help pls.
 
lagot ako nito parang wala dito sa capiz. iloilo kaya mayron? paki PM naman magkano charge nito mga ka antik?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top