sinong taga roxas city capiz na mayron jtag kasi na dead ko po g532g frp lang ang probem kaso na downgrade ko kaya na dead . kaya abonado na naman ako hay buhay technician no body perfect nga sabi nila.pa help pls.
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.