share lang uli gawa ko last day
unit : g570f ds
prob : need unlock
-dami ko nasilip itong unit na ito after root may passcode na
-dahil wala akong flash file naisipan ko try ko root via cwm , searh ako dito mai nahanap ako root file pero dead link , at mai nahanap din ako .
-dl mo file din xtract , copy mo yung super SU fill sa mmc din load sa cp
ROOT G570F j5 prime (1) - Download - 4shared
-sa kadamidami na dl ko di kona nahanap orig link nya kaya upload ko nalang at salamat sa link owner sa google nahagilap.
-run odin ( kasama na sa file na naDL. ) din load cwm file recovery
-pag nag pass na, press volume down + home din power , pag patay ilaw quickly bitaw down din press v up, whag bitawan home at power
-lalabas na recovery
din piliin apply sd card update , hanapin mo yung file na niload mo sa sd card. din update din reboot
-walang hang walang password
din unlock na tayo
-open z3x
ehem
salamat po.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 944px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 944px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>unit : g570f ds
prob : need unlock
-dami ko nasilip itong unit na ito after root may passcode na
-dahil wala akong flash file naisipan ko try ko root via cwm , searh ako dito mai nahanap ako root file pero dead link , at mai nahanap din ako .
-dl mo file din xtract , copy mo yung super SU fill sa mmc din load sa cp
ROOT G570F j5 prime (1) - Download - 4shared
-sa kadamidami na dl ko di kona nahanap orig link nya kaya upload ko nalang at salamat sa link owner sa google nahagilap.
-run odin ( kasama na sa file na naDL. ) din load cwm file recovery
-pag nag pass na, press volume down + home din power , pag patay ilaw quickly bitaw down din press v up, whag bitawan home at power
-lalabas na recovery
din piliin apply sd card update , hanapin mo yung file na niload mo sa sd card. din update din reboot
-walang hang walang password
din unlock na tayo
-open z3x
ehem
salamat po.