share ko lang isang napaka gandang nagawa ngayun nawalang ka hirap2x firstime ko to ngayun nakagawa ng napa kasimpling bypass iwan ko lang sa ibang unit dko pa na try,..kung tatalab ba to,...piro success po ngayun lang po,...
ito ang gagawin nyo ginawa ko to sa notepad
para totoong teck lang ang maka intinti nito,
iwas din sa hit&run,..
[/url][/IMG]
yan po mga ka langgam,
nilabas kuna,.
pangalawa nka dbug napoyan reset ko sa z3x box succes po yan
pasensya napo sa camera na ginamit ko hehehehe mura langpo yan kc wla ako magandang camera
finish flash
[/url][/IMG]
finish produck
[/url]image upload no compression[/IMG]
sana po makutolong
ito ang gagawin nyo ginawa ko to sa notepad
para totoong teck lang ang maka intinti nito,
iwas din sa hit&run,..
yan po mga ka langgam,
nilabas kuna,.
pangalawa nka dbug napoyan reset ko sa z3x box succes po yan
pasensya napo sa camera na ginamit ko hehehehe mura langpo yan kc wla ako magandang camera
finish flash
finish produck
sana po makutolong