G570F FRP (talkback disable by security)

cODYx

Premium 2024
Joined
Nov 18, 2016
Messages
193
Reaction score
3
Points
1
Location
public market pinamalayan oriental mindoro
1st step: download latest build galing support

http://www.mediafire.com/file/b88k75277nmqkps/latest_build.png/file

2nd step: flash latest build using z3x via only

3rd step: kapag nakapasok na sa talkback alam mo na procedure kung tech ka!

4th step: download mo ung quick shortcut maker apk pag pasok quick shortcut hanapin mo ung home touch twiz (ibig sabihin homescreen)

5th step: kapag nasa homescreen na punta kayo security setting select other security setting punta device administrator at deactivate nyo ung find my device

6th step: punta apps select nyo google manager at google play services at idisable ung dalawa

7th step: download nyo ito files na to https://androidfilehost.com/?fid=674106145207484623

8th step: punta ulit setting at hanapin cloud and account select google at lalabas add account

9th step: after add account punta setting select apps at enable ung 2 apps na disable sa 6th step
after enable restart na unit at ok na yan follow nalang deactivate na ung frp at nailgay mo na google account mo..

salamat sa pag view sana ay pag tyagaan nyo ito kasi tested ko ito sa mga new model na pag flash eh namamtay.. tested na tested sa mga new binary

wala ako picture kasi nakuha na ng may ari at saulo ko na ung procedure

salamat admins more power sa atin mga ka ants...:D:D:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top