- Joined
- Jan 29, 2017
- Messages
- 68
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
inunlock ng boss ko tapos lumabas ang factory binary..
binigay nya sakin gawin ko daw kasi tinatamad sya
syempre hanap ng firmware
https://androidfilehost.com/?fid=818070582850497385
jan ko nakita firmware..
ok na program..yan lang nakunan ko kasi galit na
si tomer tagal daw nya nag antay..
tapos d pa pinabayad ng boss kona sa unlock
kasi nag antay daw ng matagall..
(
((
pero hit thanks nalang para maka bawi.. =))=))=))
binigay nya sakin gawin ko daw kasi tinatamad sya
syempre hanap ng firmware
https://androidfilehost.com/?fid=818070582850497385
jan ko nakita firmware..
ok na program..yan lang nakunan ko kasi galit na
si tomer tagal daw nya nag antay..
tapos d pa pinabayad ng boss kona sa unlock
kasi nag antay daw ng matagall..

(
((pero hit thanks nalang para maka bawi.. =))=))=))