g570y frp done d kya sa watch youtube nila

henryboy14

Registered
Joined
Jun 28, 2015
Messages
390
Reaction score
138
Points
31
Location
cebu city
sm-g570y aka j5 prime
problem google account
na iinis kba dahil kahit anung paraan or ginagya mo ang nsa youtube frp done daw failed parin sau..
ito ang solution...dahil nangyari din ito yan sa akin
dahil cguro sa version or etc. maybe?

ang tools ay z3x pro lng mga bossing
download this file..
G570YDXU1APL4_OLB1APL2

kayu na mgdownload sa z3x...1.59 GB kz...mabagal sa uploading s pc q
after flashing sa z3x automatic din mag on ang adb driver nia kaya pd na sa z3x
dapat nka normal pwer on lng at lalabas c usb dibugging f nka insert ang usb sa phone to pc
so click na c frp..tapos ang laban:D

ito ang pic..
https://postimg.cc/gallery/18onocnzc/

https://s7.postimg.cc/vol0775x3/g570
https://postimg.cc/image/aexdwcxc7/][img]https://s7.postimg.cc/aexdwcxc7/g570y1.png



hit thanks nlng mga boss
 
sm-g570y aka j5 prime
problem google account
na iinis kba dahil kahit anung paraan or ginagya mo ang nsa youtube frp done daw failed parin sau..
ito ang solution...dahil nangyari din ito yan sa akin
dahil cguro sa version or etc. maybe?

ang tools ay z3x pro lng mga bossing
download this file..
G570YDXU1APL4_OLB1APL2

kayu na mgdownload sa z3x...1.59 GB kz...mabagal sa uploading s pc q
after flashing sa z3x automatic din mag on ang adb driver nia kaya pd na sa z3x
dapat nka normal pwer on lng at lalabas c usb dibugging f nka insert ang usb sa phone to pc
so click na c frp..tapos ang laban:D

ito ang pic..
https://postimg.cc/gallery/18onocnzc/

https://s7.postimg.cc/vol0775x3/g570
[url=https://postimg.cc/image/aexdwcxc7/][img]https://s7.postimg.cc/aexdwcxc7/g570y1.png



hit thanks nlng mga boss


E73MWLt.png
S0iZRvi.png


nexttime lakihan mo yong mga ss mo sir ng makita naman ng maayos:)

btw thanks dito sa very useful thread mo:)

keep posting useful post...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top