sm-g570y aka j5 prime
problem google account
na iinis kba dahil kahit anung paraan or ginagya mo ang nsa youtube frp done daw failed parin sau..
ito ang solution...dahil nangyari din ito yan sa akin
dahil cguro sa version or etc. maybe?
ang tools ay z3x pro lng mga bossing
download this file..
G570YDXU1APL4_OLB1APL2
kayu na mgdownload sa z3x...1.59 GB kz...mabagal sa uploading s pc q
after flashing sa z3x automatic din mag on ang adb driver nia kaya pd na sa z3x
dapat nka normal pwer on lng at lalabas c usb dibugging f nka insert ang usb sa phone to pc
so click na c frp..tapos ang laban
ito ang pic..
https://postimg.cc/gallery/18onocnzc/
https://s7.postimg.cc/vol0775x3/g570
https://postimg.cc/image/aexdwcxc7/][img]https://s7.postimg.cc/aexdwcxc7/g570y1.png
hit thanks nlng mga boss
problem google account
na iinis kba dahil kahit anung paraan or ginagya mo ang nsa youtube frp done daw failed parin sau..
ito ang solution...dahil nangyari din ito yan sa akin
dahil cguro sa version or etc. maybe?
ang tools ay z3x pro lng mga bossing
download this file..
G570YDXU1APL4_OLB1APL2
kayu na mgdownload sa z3x...1.59 GB kz...mabagal sa uploading s pc q
after flashing sa z3x automatic din mag on ang adb driver nia kaya pd na sa z3x
dapat nka normal pwer on lng at lalabas c usb dibugging f nka insert ang usb sa phone to pc
so click na c frp..tapos ang laban

ito ang pic..
https://postimg.cc/gallery/18onocnzc/
https://s7.postimg.cc/vol0775x3/g570
https://postimg.cc/image/aexdwcxc7/][img]https://s7.postimg.cc/aexdwcxc7/g570y1.png
hit thanks nlng mga boss
