mga bos unit ko pa walawala ang network
ok nman bb at imei
try ko write cert pero error
lahat ng option sa repir network erro lahat
v 6.0.1
ok lang ba ito e update sa v7
ayaw kasi ma flash sa 6.0
advice mga master
ok nman bb at imei
try ko write cert pero error
lahat ng option sa repir network erro lahat
v 6.0.1
ok lang ba ito e update sa v7
ayaw kasi ma flash sa 6.0
advice mga master