R ramzy Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 278 Reaction score 9 Points 1 Jul 11, 2018 #1 mga koi bka may naka inconter na ni2 may signal sa globe pero pag smart ilagay emergency lang naunlock kuna unit bka may idea kau tnx
mga koi bka may naka inconter na ni2 may signal sa globe pero pag smart ilagay emergency lang naunlock kuna unit bka may idea kau tnx
R ramzy Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 278 Reaction score 9 Points 1 Jul 11, 2018 #2 up....................................................................
R ramzy Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 278 Reaction score 9 Points 1 Jul 11, 2018 #3 up.............................................................
livestrong Premium Account Joined Jun 13, 2014 Messages 774 Reaction score 86 Points 81 Location ilocos norte laoag city Jul 11, 2018 #4 pakicheck ang imie at baseband... pa post narin logs sa pag unlock at pati patch security
R ramzy Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 278 Reaction score 9 Points 1 Jul 11, 2018 #5 buo lahat bb at imei
livestrong Premium Account Joined Jun 13, 2014 Messages 774 Reaction score 86 Points 81 Location ilocos norte laoag city Jul 11, 2018 #6 qcn or try repair network...paki double check narin yun sim mo baka expire na