gandang hapon po mga ka ants meron akong tanggap ng j7 prime
case root by owner after restart
phone hindi na nag normal on
custome binary blocke by frp na then shotdown
kaya go ako sa flashing ng AP lang ang flash ko na file
ayon sapul don ito po ang link ng fermware (https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-on7/SM-G610Y/)
sana maka pag guide kahit kunti salamat ka ants
AP_G610YZTU1API3_CL9170783_QB10884607_REV00_user_low_ship.tar
case root by owner after restart
phone hindi na nag normal on
custome binary blocke by frp na then shotdown
kaya go ako sa flashing ng AP lang ang flash ko na file
ayon sapul don ito po ang link ng fermware (https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-on7/SM-G610Y/)
sana maka pag guide kahit kunti salamat ka ants
AP_G610YZTU1API3_CL9170783_QB10884607_REV00_user_low_ship.tar