g610y FRP [ 5 seconds DONE]

FullFlash2014

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
4,477
Reaction score
241
Points
381
Location
Baguio City
use ADB Enable Files
tapos na..




















make search about ADB dyan dyan lang yan
atleast may guide na kayo...:((:((:((:((
 
salamat sa pagbahagi idol . dagdag idea ..
 
Samsung frp lock in Exynos_cpu removed with a single frp file..

Tested on j200g,j120a,j120f,j120g,j120m,j220bt,j2oof,j320a,j320aj,j321az,j700f,j700h,j7120f,g610fd,g610fz,g570f,g570m,a310f.a310fd,a310y,a510f,a510fd G600FY-g600f
 
magaling tlga to si boss fullflash idol na idol ko yan lagi ko binabasa threads nya :) kahit palaisipan ung iba :) thanks for sharing boss
 
kaya naman lahat

pina pa dali lang natin ang mga gawa

parang ganito sa kabila 1k pero 2 hours dito 1k rin kaso 5 seconds

same lang din hehehehe....





make search about ADB dyan dyan lang yan
atleast may guide na kayo...

yang katagang yan IWAS PD..:((:((
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top