- Joined
- Nov 24, 2014
- Messages
- 85
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share ko lang po etong bwenamano ko g900f unlock done no need to root direct unlock lang 
procedure
run z3x box
alam na this panu makonek
sa pc ang unit
select correct port
then tick unlock
wait untill done
here is the screen log
.

procedure
run z3x box
alam na this panu makonek
sa pc ang unit
select correct port
then tick unlock
wait untill done
here is the screen log
.