GoodMorning mga boss.
Share ko lang to ..
:nakalock sa rogers
:niroot ko na sa 6.0.1 then unlock no luck--
:kaya no choice ako downgrade nalang gagawin ko..
:BACK-UP SECURITY, EFS. CERT..MY BACK-UP... PARA WALNG PROBLEMA.
DOWNGRADING-- (GOOD THING MAY FIRMWARE AKO 4.4.2)
4.4.2 NA ANG UNIT PWEDE NA SA UNLOCKING...
UNLOCKING....
DONE: NAKA 1800 DIN.
)
SALAMAT SA MGA NAG-VIEWS
Share ko lang to ..
:nakalock sa rogers
:niroot ko na sa 6.0.1 then unlock no luck--
:kaya no choice ako downgrade nalang gagawin ko..
:BACK-UP SECURITY, EFS. CERT..MY BACK-UP... PARA WALNG PROBLEMA.
DOWNGRADING-- (GOOD THING MAY FIRMWARE AKO 4.4.2)
4.4.2 NA ANG UNIT PWEDE NA SA UNLOCKING...
UNLOCKING....
DONE: NAKA 1800 DIN.
)
SALAMAT SA MGA NAG-VIEWS
Last edited by a moderator: