gud morning mga idol. share ko lang itong gawa ko this time. first ata. wala pa kasi akung nakita. G903W. january 1, 2017, security patch. marami na kung na-unlock ng ganito. pero iba pala itong new security.
first attemp. old way. but no luck. error 0 sa z3x. may error din sa pusit. ito yung error.
[/URL][/IMG]
downgrade ko sana modem firmware.. pero may bumulong sakin. na baka madali daw yung imei. kaya bago ako mag downgrade ng modem. try ko munang mag-root then unlock. ayun buti na lang nadali.
ito yung root file na ginamit ko.-http://www.mediafire.com/file/to1t3a4qq4dpt4d/CF-Auto-Root-s5neolte-s5neoltexx-smg903f.zip
screen shot ng rooting.
[/URL][/IMG]
sreen shot of unlocking.
[/URL][/IMG]
finish product.
[/URL][/IMG]
iito pala sya. bago ang work.
[/URL][/IMG]
for reference lang mga idol. tnx for viewing.
first attemp. old way. but no luck. error 0 sa z3x. may error din sa pusit. ito yung error.
downgrade ko sana modem firmware.. pero may bumulong sakin. na baka madali daw yung imei. kaya bago ako mag downgrade ng modem. try ko munang mag-root then unlock. ayun buti na lang nadali.
ito yung root file na ginamit ko.-http://www.mediafire.com/file/to1t3a4qq4dpt4d/CF-Auto-Root-s5neolte-s5neoltexx-smg903f.zip
screen shot ng rooting.
sreen shot of unlocking.
finish product.
iito pala sya. bago ang work.
for reference lang mga idol. tnx for viewing.