g920f need expertise

bobzkie007

Registered
Joined
Oct 28, 2014
Messages
48
Reaction score
5
Points
1
gud pm po mga boss..
...
mga boss.. need ko tulong.... kasi ang s6 g920f ko.. ako nag unlock nito last month ngayon.. binalik sakin... 350000000 na imei... ngayon.. alam ko naman na cert at efs lang ito...nag root ako nang chainfire.. yun din ginamit ko noon...hang on logo nalng ngayon.... d ko alam.. na inupgrade pala nila.... sa 7.0... dati kasi6.01..


ang tanong mga boss kong safe ito sa flasing same version or kung pwede downgrde balik sa dati na version na 6.0.1... salamat sa maka ambag nang tulong....
 
ghe boss ah try ko... downloading ako firmware... .. salamat.. update ko lang to pag na dl ko n
a.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top