G920t1 unlock done

fer_21

Registered
Joined
Jul 21, 2014
Messages
227
Reaction score
1
Points
1
good morning mga bossing .......
dahil din po sa request ng ating poging SMODE at nais ko ding maka tulong
at maging munting paalala na din para hindi mang yari sa mga nag babalak mag unlock ng ganitong unit... ito po ang babala at ang process ng safe na pag unlock


GAME.......
kong kwento ulit para maging malinaw sa inyo .....
na tangap ko po sabi ng nag papa unlock ser pa openlinne tignan ko po pwedi po ma check?
tinignan ko yg model at carrier at higit sa lahat imei
ito nakita ko :o:o:o




aba teka sinabihan ko na si costumer
kailangan po i re progrme ang unit at dahil ayoko manira ng ibang tech sinabi ko na lang para po ma openline ....
so download ako sa support ng z3x piliin lang po yg kaparehas ng vertion 6.0.1
them flash natin pagkatapos check imei ganito na po lalabas

punta na po tyo sa unlock procedure...


GAME
1. root muna yg unit
2. open z3x tools just click read code
3. ganito po lalabas

4.
ilagay ang cp lock

5. ilagay naman yg net lock

unlock na po yg unit
ito po
BABALA ...wag na wag pong i direct unlock kc po baka mawala ang imei just readcode only mga kosa salamat at magandang umaga.......:x:x:x
 
Di ba itoy may unlock app?
hindi ba natrip ang knox?pagtapos ng ma root?

btw,
congrats!
hindi supported ng device unlock yan boss mas madali nga sana kong pwedi
thank u sa reply....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top