- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 224
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
good morning po mga sir share ko lang po
g930f naka talkback and frp lock done po..
procedure:
1st open z3x pro
2nd edownload mode ang phone
3rd select model
4th install drivers if needed
5ft click reset frp/resetee
done po mga bossing
done po
g930f naka talkback and frp lock done po..
procedure:
1st open z3x pro
2nd edownload mode ang phone
3rd select model
4th install drivers if needed
5ft click reset frp/resetee
done po mga bossing
done po