louric Premium 2024 Joined Oct 22, 2014 Messages 91 Reaction score 12 Points 51 Location Masantol, Pampanga May 24, 2018 #1 samsung g930s 7.0 google account done kay z3x (reset frp ufs)
meerlgsm Premium Account Joined Apr 9, 2016 Messages 2,883 Reaction score 237 Points 431 Location Cabadbaran Agusan del Norte May 24, 2018 #2 maraming salamat boss sa reference diretso na siya boss gamit UART cable di na siya ni-root
louric Premium 2024 Joined Oct 22, 2014 Messages 91 Reaction score 12 Points 51 Location Masantol, Pampanga May 24, 2018 #3 yes sir direct lang po.. no need to root
meerlgsm Premium Account Joined Apr 9, 2016 Messages 2,883 Reaction score 237 Points 431 Location Cabadbaran Agusan del Norte May 24, 2018 #4 mali pala yung tanong ko boss dapat ba e-enable muna ang ADB