g935f oreo version 8.0 frp remove...done...tricks inside..

livestrong

Premium Account
Joined
Jun 13, 2014
Messages
774
Reaction score
86
Points
81
Location
ilocos norte laoag city
g935f oreo version 8.0 frp remove...done...tricks inside..
bagu umpisahan kailangan kumpleto kana sa bala...
combi file at flashfile...

importante sipag at tyaga...:):)


best pic for upload




flash na natin ng combi file...nasa support
note aralin ang binary level ng unit at ganun binary combi file ang idownload
image sharing
eto na cya pagkatapos ma flash ng comfi file
check nio screenshoot how to remove frp
image hoster


eto na ang medyo mahirap na portion kung panu mapa lagay sa download mode
ginawa ko sa akin ay inantay kung mag lowbat ang unit saka ko nailagau sa download mode na
naka charge na naka press yun volume down home at power...
free image hosting website
pag nalagay muna sa download mode at nakita mo na naka off na yun frp
proceed kana sa flashing

hayan tapos na flashing..7.0 yun na download kaya naging nougat version cya..



kaya download 8.0 then flash ulit para balik sa stock na oreo..
photo upload site
finish product
pc screenshot

:D:D

pasok na sa banga
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top