silencer111 Registered Joined Mar 10, 2015 Messages 252 Reaction score 9 Points 1 Location cavite dasmarinas. Sep 13, 2018 #1 good am po mga boss baka may ideya po kayo mga boss....thanks...
lovertitz Registered Joined Aug 12, 2014 Messages 292 Reaction score 67 Points 1 Location jimalalud negros oriental Sep 13, 2018 #2 ano ba tools mo boss box or key jan z3x box ,octopos box. octoplus frp tool etc. para ma up natin ..
silencer111 Registered Joined Mar 10, 2015 Messages 252 Reaction score 9 Points 1 Location cavite dasmarinas. Sep 13, 2018 #3 wala po boss kundi freesoft lang ...
lino05 Member Joined Dec 21, 2017 Messages 189 Reaction score 21 Points 1 Location cavite Sep 13, 2018 #4 May box ka dapat boss lalo na mga matataas na model
livestrong Premium Account Joined Jun 13, 2014 Messages 774 Reaction score 86 Points 81 Location ilocos norte laoag city Sep 13, 2018 #5 silencer111 said: good am po mga boss baka may ideya po kayo mga boss....thanks... Click to expand... try download combination file ... downgrade also will work but not all unit... be carefull not to damage the security area... check the binary level... try to study this
silencer111 said: good am po mga boss baka may ideya po kayo mga boss....thanks... Click to expand... try download combination file ... downgrade also will work but not all unit... be carefull not to damage the security area... check the binary level... try to study this
R redfoxvpn Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 43 Reaction score 1 Points 1 Sep 13, 2018 #6 pasok ka dito boss.
silencer111 Registered Joined Mar 10, 2015 Messages 252 Reaction score 9 Points 1 Location cavite dasmarinas. Sep 13, 2018 #7 bt 7 po yung sa akin na try ko na ito flash via odin kaso fail sya...
FullFlash2014 Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 4,477 Reaction score 241 Points 381 Location Baguio City Sep 13, 2018 #8 pag normal phone puwede mo ba post dito recovery niya? thanks..
silencer111 Registered Joined Mar 10, 2015 Messages 252 Reaction score 9 Points 1 Location cavite dasmarinas. Sep 13, 2018 #9 boss fullflash kinuha po ng may ari ang phone nya...natagalan daw ako...balik na lang daw ulit sya...pag balk post ko recovery nya
boss fullflash kinuha po ng may ari ang phone nya...natagalan daw ako...balik na lang daw ulit sya...pag balk post ko recovery nya