G955n korean made FRP done

medyo nagkulang lang ung SS. ni thread starter, newbe pa sa pag popost, hehe..

anyway dagdag reference din:))=))
 
ask ko lang po kung paano na enabled yung adb or meron po ba procedure.... sa links po kasi sa youtube paid service po sya.. pinakita na tanggal na po yung frp...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top