History: Pumunta si tomer sa shop pa program kasi di nya magamit kasi may labas ng labas ,
action taken: Nag dl ako sa site mismo ng z3x box support yung pangatlo yung pinili ko
po yung 591,80mb
flash ko po sya sa odin after flash ko po at pass naman sya sa odin ganun pa din po may na labas labas ulit kaya ginawa ko flash ko po ulit sa odin pero ito na po ginawa ko basa mga ka ant
1. Flash odin
2.after flash odin,hard reset muna po mga
3.3x po nyo wipe cache
4.3x po nyo factory reset done
5.tested ko po yan hit thanks na lang mga sir......
action taken: Nag dl ako sa site mismo ng z3x box support yung pangatlo yung pinili ko
po yung 591,80mb
flash ko po sya sa odin after flash ko po at pass naman sya sa odin ganun pa din po may na labas labas ulit kaya ginawa ko flash ko po ulit sa odin pero ito na po ginawa ko basa mga ka ant
1. Flash odin
2.after flash odin,hard reset muna po mga
3.3x po nyo wipe cache
4.3x po nyo factory reset done
5.tested ko po yan hit thanks na lang mga sir......