Galaxy core 2 g355hn virus

markmylene28

Premium Account
Joined
Mar 14, 2017
Messages
54
Reaction score
13
Points
201
Location
Cavite / Tagaytay City
History: Pumunta si tomer sa shop pa program kasi di nya magamit kasi may labas ng labas ,

action taken: Nag dl ako sa site mismo ng z3x box support yung pangatlo yung pinili ko
po yung 591,80mb

flash ko po sya sa odin after flash ko po at pass naman sya sa odin ganun pa din po may na labas labas ulit kaya ginawa ko flash ko po ulit sa odin pero ito na po ginawa ko basa mga ka ant


1. Flash odin

2.after flash odin,hard reset muna po mga

3.3x po nyo wipe cache

4.3x po nyo factory reset done

5.tested ko po yan hit thanks na lang mga sir......
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top