Galaxy Grand 2 Hang and Auto rEstArt DONE sa Z3X prO v24.3 CrAckEd...!!!

PatH_FindEr

Registered
Joined
Mar 6, 2015
Messages
121
Reaction score
0
Points
1
Good Vibes po mga ka ANT..! share ko lng po itong nagawa kong galaxy Grand 2 SM-g7102
na ngha hang at auto restart dahil infected ng mOnkey Virus., may PornClub, seXy bEauty at
marami pa akong nakitang mga sExY Apps., sabi kc ni kuya (may Ari ng CP) akala daw nya ay
kung ano lang kaya nung makita nyang ang seseksi ng lumitaw sa CP nya ay agad nya itong
dinownload., sabi pa nya "Eh Seksi eh syempre Go tayo dyan, (ngingiti ngiti pa si Kuya sakin
hehe loko din eh mukhang nasa 60+ na eh mahilig pa, ayan tuloy nadale ka hehe..) :)):))
Sabay Iiling-iling na lang sya ng malaman nya na sisirain pala CP nya at mapapagastos
sya dahil sa mga sEksing pinagpipindot nya...

Ok lEt's gEt It On...

1) syempre download muna Official Stock ROM -
http://www.sammobile.com/firmwares/confirm/38283/G7102XWUBNK1_G7102OLBBNJ1_XTC/
Sign-up po muna kayo sa sItE, it's FREE naman if you're nOt a mEmber...

2) then Open your z3x tOoL Pro., sa mga wala pa Bigyan ko na rin po kayo.,
http://firmwareroot.blogspot.com/2016/02/z3x-samsung-tool-pro-244-full-crack.html
direct link - http://9xupload.org/zhgkuouva9p2

3) extract downloaded firmware sa dEsktop and Run your z3x pro., first open as adminstrator
ang "Copie de GSM Magic.exe" file., then click Enable and run the "z3x pro Loader.exe" file..

4) put your unit to Download Mode (press & hold Vol down then power button, and press Vol Up)

5) now go to FLASH and find your unit (presets - sm-g7102) view image.. then tick PDA and
load your firmware., and when ready tick FLASH and wait till Finish...

1zb6xcn.jpg


ojqfdt.jpg


qpnx8j.jpg


vifk8y.jpg


vyrvar.jpg


rsg1f7.jpg


250i2jd.jpg


and Done., :-bd

Sana po ay makatulong sa mga kagaya kong nEwbie.., Hit Thanks or Like button
na lang po kung nagustuhan nyo., CREDITS po sa mga legitimate Owner/Uploader of firmwares
and Softwares that I used to make this thread possible...

At maraming Salamat at more Power din po sa Ating mga Masters dito sa ANT Gsm..!
God Bless Us All...!!!
 
Last edited by a moderator:
Good Vibes po mga ka ANT..! share ko lng po itong nagawa kong galaxy Grand 2 SM-g7102
na ngha hang at auto restart dahil infected ng mOnkey Virus., may PornClub, seXy bEauty at
marami pa akong nakitang mga sExY Apps., sabi kc ni kuya (may Ari ng CP) akala daw nya ay
kung ano lang kaya nung makita nyang ang seseksi ng lumitaw sa CP nya ay agad nya itong
dinownload., sabi pa nya "Eh Seksi eh syempre Go tayo dyan, (ngingiti ngiti pa si Kuya sakin
hehe loko din eh mukhang nasa 60+ na eh mahilig pa, ayan tuloy nadale ka hehe..) :)):))
Sabay Iiling-iling na lang sya ng malaman nya na sisirain pala CP nya at mapapagastos
sya dahil sa mga sEksing pinagpipindot nya...

Ok lEt's gEt It On...

1) syempre download muna Official Stock ROM -
http://www.sammobile.com/firmwares/confirm/38283/G7102XWUBNK1_G7102OLBBNJ1_XTC/
Sign-up po muna kayo sa sItE, it's FREE naman if you're nOt a mEmber...

2) then Open your z3x tOoL Pro., sa mga wala pa Bigyan ko na rin po kayo.,
http://firmwareroot.blogspot.com/2016/02/z3x-samsung-tool-pro-244-full-crack.html
direct link - http://9xupload.org/zhgkuouva9p2

3) extract downloaded firmware sa dEsktop and Run your z3x pro., first open as adminstrator
ang "Copie de GSM Magic.exe" file., then click Enable and run the "z3x pro Loader.exe" file..

4) put your unit to Download Mode (press & hold Vol down then power button, and press Vol Up)

5) now go to FLASH and find your unit (presets - sm-g7102) view image.. then tick PDA and
load your firmware., and when ready tick FLASH and wait till Finish...

1zb6xcn.jpg


ojqfdt.jpg


qpnx8j.jpg


vifk8y.jpg


vyrvar.jpg


rsg1f7.jpg


250i2jd.jpg


and Done., :-bd

Sana po ay makatulong sa mga kagaya kong nEwbie.., Hit Thanks or Like button
na lang po kung nagustuhan nyo., CREDITS po sa mga legitimate Owner/Uploader of firmwares
and Softwares that I used to make this thread possible...

At maraming Salamat at more Power din po sa Ating mga Masters dito sa ANT Gsm..!
God Bless Us All...!!!

tanong klang boss syo bto bkit may nka lagay BY EDMUMDOZ:o:o:o
 
rEgardIng mY idEntitY on this Post...

tanong klang boss syo bto bkit may nka lagay BY EDMUMDOZ:o:o:o


Good am Sir.! Opo sa AKIN po yan EDmuNd0z po ang Username ko sa isang Forum.,
tinamad na lang po akong iEdit yung PatH_FindEr sa mga Imgaes., sabay sabay ko po kc pinost yan
sa tatlong Forum kung saan Member po ako.,

Para na rin po sa kaalaman ng lahat., agEnt_dEvICE nman po ang isa ko pang Username.,
pwede nyo po i double check yan sa ibang Forum.. Same thread din po, walang pagkakaiba..

Pakisilip na lang po ito Sir for Additional Info about Me...

http://antgsm.com/showthread.php?p=414661#post414661

Ini expect ko na po talaga na in the future ay may Malilito o Maghihinala about my Post...
pero Ok lang po yun dahil nauunawaan ko ang sitwasyon., Don't worry po Sir altax.,
Hindi po AKO Member ng COPY PASTE group... and I hate those Guys X( na gumagawa ng ganun
may mai Post lang at madagdagan ang kung Anuman..., Actually may Thread po sa Forum
about sa mga taong ganun...

Sana po ay naliwanagan kayo tungkol sa aking Identity... :)
Maraming Salamat po & God Bless Us All...!!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top