sa mga nag iipon pa lamang tulad ko para pambili ng z3x or any kind of box for samsung unlocking.
alam ng lahat matagal na ito pero share ko narin, para prove na tested sya.
read code only....
[/url][/IMG]
hito na sya
[/url][/IMG]
sa mga gustong mag DL hanapin nyo nalng ung version nya kay pareng g****e ..
pasenxa na walang DL link dito sa location ko put*k ang globe subrang mabagal .. hindi maka pag upload..
sana makatulong..
alam ng lahat matagal na ito pero share ko narin, para prove na tested sya.
read code only....
hito na sya
sa mga gustong mag DL hanapin nyo nalng ung version nya kay pareng g****e ..
pasenxa na walang DL link dito sa location ko put*k ang globe subrang mabagal .. hindi maka pag upload..
sana makatulong..