DAGDAG KO LANG POH MGA BOSS...galaxy j2 j200GU/DS done sa Z3Xpro in second..
dahilan sa password naka limutan at may alam daw sya via hardreset
kaya dumungaw ang google
1.LABAS Z3XPRO SALPAK PC
2.RUNSHELL then search j200gu/ds pero wala.. (j200gu) nalang
3.off lang poh ang unit
4.hold Vdown home power switch
5.install lang poh ng driver kung kailangan.
6.SELECT /TAB UNLOCK (RESET FRP LOCK/REACT/EE) pag mag restart medyo kabado nga lang....


salamat poh
dahilan sa password naka limutan at may alam daw sya via hardreset
kaya dumungaw ang google
1.LABAS Z3XPRO SALPAK PC
2.RUNSHELL then search j200gu/ds pero wala.. (j200gu) nalang
3.off lang poh ang unit
4.hold Vdown home power switch
5.install lang poh ng driver kung kailangan.
6.SELECT /TAB UNLOCK (RESET FRP LOCK/REACT/EE) pag mag restart medyo kabado nga lang....



salamat poh