galaxy j3 (j320vpp) frp done

kyle

Registered
Joined
Jun 14, 2014
Messages
86
Reaction score
0
Points
1
ito po siya kailangan ng google account
IMG20180411123901.jpg


1st step: idownload po muna ang file na to
IMG20180411124043.jpg

https://www.mediafire.com/file/58gk83n9izix1dp/J320VPP_Ahsan_Communication.tar

2nd steps: ilagay sa odin na latest or z3x ang file na nadownload, sa pda po ilagay sa z3x, download mode cp,
press (vol. down,power,home button) sabay sabay, proceed to flashing
IMG20180411124256.jpg


done na sa flashing
IMG20180411124330.jpg


3rd steps: press mo volume down at power ng matagal, mag oon un, mag tatagal ng 3-5 seconds ka pipindot, pag naramdaman mong nag vibrate kc mag o-off, bitaw power, pero naka press ka parin sa vol. down,
para lumabas ung ganito
IMG20180411124536.jpg

press vol. down or up, para ma select mo ang gusto mong i select,
ilagay mo sa no. 5 para maka usb debug, press home button para sa ok or approved.

4th steps: select mo sa z3x or kahit anung klaseng adb pa yan, sa akin z3x, nasa pic na po
IMG20180411124717.jpg


5th steps: reset frp mo done nah.
IMG20180411124755.jpg



samahan mo ng gunting, sabihan mo ang tumer na wag na tumawad
or wag galitin ang technician nakaka matay.
IMG20180411124839.jpg


hit thanks kung usefull sau.
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top