->Share ko lang mga boss 'tong gawa ko search ako dito wala pa nakagawa ultimong pangroot wala din kaya nilakasan ko na loob ko ang mode ng phone ih J701m ang ginamit ko naman pangroot ih J710MN sa unang root hihinge sya ng reset..reset nyo lang..tapos after reset ulitin nyo ulit iroot ok na sya

ETO ROOTFILE NA GINAMIT KO:https://download.chainfire.eu/991/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xelteub-smj710mn.zip
Nung una 30.9 version ng z3x ko ngunit nag eerror (0) sya sa unlocking kala ko need ko pa magdowngrade pero may nag appear na latest update ng z3x kaya inupdate ko at ayun nakuha sa update kahit di na mag DG
Eto sya nung di pa unlock.

Root muna sa binigay kung root file


Eto naman yung update ng Z3X na ginamit ko..



Done sana makatulong




ETO ROOTFILE NA GINAMIT KO:https://download.chainfire.eu/991/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xelteub-smj710mn.zip
Nung una 30.9 version ng z3x ko ngunit nag eerror (0) sya sa unlocking kala ko need ko pa magdowngrade pero may nag appear na latest update ng z3x kaya inupdate ko at ayun nakuha sa update kahit di na mag DG
Eto sya nung di pa unlock.

Root muna sa binigay kung root file


Eto naman yung update ng Z3X na ginamit ko..



Done sana makatulong


