Galaxy J7 neo model:J701M unlock done

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
->Share ko lang mga boss 'tong gawa ko search ako dito wala pa nakagawa ultimong pangroot wala din kaya nilakasan ko na loob ko ang mode ng phone ih J701m ang ginamit ko naman pangroot ih J710MN sa unang root hihinge sya ng reset..reset nyo lang..tapos after reset ulitin nyo ulit iroot ok na sya:):)

ETO ROOTFILE NA GINAMIT KO:https://download.chainfire.eu/991/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xelteub-smj710mn.zip

Nung una 30.9 version ng z3x ko ngunit nag eerror (0) sya sa unlocking kala ko need ko pa magdowngrade pero may nag appear na latest update ng z3x kaya inupdate ko at ayun nakuha sa update kahit di na mag DG

Eto sya nung di pa unlock.



Root muna sa binigay kung root file





Eto naman yung update ng Z3X na ginamit ko..







Done sana makatulong:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top