Galaxy Note 3 Sm-N900 clone hang sa logo done with tested firmware :)

ANT_SAii

Member
Joined
Apr 12, 2015
Messages
805
Reaction score
13
Points
81
Location
bohol
share ko sa inyo mga boss sakaling makatulong po :) hang logo ito po ang files http://mobilefashionbd.blogspot.com/2015/05/china-note-3-sm-n900-official-firmware.html#!/tcmbck password naman ito din- BD456



:-bd:-bd:-bd
30w15l2.jpg

2gsjvkg.jpg

2luf49e.jpg

DONE :) AFTER niyo ma flash mga boss hard reset niyo po ang phone ..:)>-:)>-:)>- gamin niyo old version ng sp flashtool hit firmware upgrade pasensya mga bosss ito lang kuha ko na pic nagmamadali customer tested yan mga boss :) :)
 
totoo nga! tested talaga. 7 months na akong naghahanap ng firmware na ganito para mabuhay ko yung cp ko. ito lang ang nakabuhay! thank you very much sa iyo TS.

ito naman procedure ko:

1. download ko yung file
2. run ko yung GSM Aladdin 1.34 crack
3. then write flash, click start button, wait lang na naka cross ang finger
4. medyo matagal din, pero ng matapos buhay na cp ko! hindi ko na ni-reset.

tested, good signal, good wifi, good bluetooth, good camera, good sounds, good everything ;)


sorry wala pix.




br,
bojs
 
:) thanks boss bojs :D oo nga tested din yung sayo nagamit ko din sa alladin box na crack pangalawang beses :) mahirap hanapin tong files nato bihira lang kasi
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top