- Joined
- Sep 13, 2016
- Messages
- 118
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
open frp tool or realterm pero saakin frp tool para wala ng madaming paligoy ligoy pa
share kulang mga mate ants galaxy note 5 sm n920i google account
simple lang po nakuha ko un prucedure
connect usb lagyan ng simcard ang phone , REFRESH-SELECT COMPORT - SET MO 1234 YUNG DIAL- CONNECT DIAL - lalabas sa screen calling then fast tick add contact . scroll down buseness card tap mo ..
save in device magpop up yung galaxy . search mo yung es explorer create ka muna ng samsung account para madownload .
once nasa es explorer kana tap mo yung globo/phone na icon sa upper right side ng screen
click mo yung favorite then +ADD may magpop up na dlawang box pakilagay

[URL="https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0"]dito kayo kumuha ng idea alam nyo na siguroyan
KUNG MAPAPANSIN NYO IBA NAKALAGAY NAKA CREATE NA PO TAYO NG ACCNT
DONE PUNTA NALANG SA SETTING CLICK RESET ALL ERASE AFTER MAG REBBOT NG CP CLICK LANG NG CLICK TAPUS SKIP SKIP NAMAN HEHEHE
SALAMAT SA PAG VIEW MAKATULONG SANA ITO SA MGA BAGUHANG TULAD KO...
share kulang mga mate ants galaxy note 5 sm n920i google account
simple lang po nakuha ko un prucedure

connect usb lagyan ng simcard ang phone , REFRESH-SELECT COMPORT - SET MO 1234 YUNG DIAL- CONNECT DIAL - lalabas sa screen calling then fast tick add contact . scroll down buseness card tap mo ..
save in device magpop up yung galaxy . search mo yung es explorer create ka muna ng samsung account para madownload .
once nasa es explorer kana tap mo yung globo/phone na icon sa upper right side ng screen
click mo yung favorite then +ADD may magpop up na dlawang box pakilagay

[URL="https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0"]dito kayo kumuha ng idea alam nyo na siguroyan

KUNG MAPAPANSIN NYO IBA NAKALAGAY NAKA CREATE NA PO TAYO NG ACCNT
DONE PUNTA NALANG SA SETTING CLICK RESET ALL ERASE AFTER MAG REBBOT NG CP CLICK LANG NG CLICK TAPUS SKIP SKIP NAMAN HEHEHE
SALAMAT SA PAG VIEW MAKATULONG SANA ITO SA MGA BAGUHANG TULAD KO...