galaxy note 5 sm n920I bypass google acnt done no need to flash

dialtone

Registered
Joined
Sep 13, 2016
Messages
118
Reaction score
0
Points
1
open frp tool or realterm pero saakin frp tool para wala ng madaming paligoy ligoy pa

share kulang mga mate ants galaxy note 5 sm n920i google account

simple lang po nakuha ko un prucedure :)


2m7i0zt.jpg



connect usb lagyan ng simcard ang phone , REFRESH-SELECT COMPORT - SET MO 1234 YUNG DIAL- CONNECT DIAL - lalabas sa screen calling then fast tick add contact . scroll down buseness card tap mo ..
33pg2g7.jpg

2mynltk.jpg

save in device magpop up yung galaxy . search mo yung es explorer create ka muna ng samsung account para madownload .
dcqvsk.jpg


once nasa es explorer kana tap mo yung globo/phone na icon sa upper right side ng screen
195btz.jpg


click mo yung favorite then +ADD may magpop up na dlawang box pakilagay



[URL="https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0"]dito kayo kumuha ng idea alam nyo na siguroyan
:)
ouxe8l.jpg

5dp7kp.jpg


KUNG MAPAPANSIN NYO IBA NAKALAGAY NAKA CREATE NA PO TAYO NG ACCNT
35iozo3.jpg


DONE PUNTA NALANG SA SETTING CLICK RESET ALL ERASE AFTER MAG REBBOT NG CP CLICK LANG NG CLICK TAPUS SKIP SKIP NAMAN HEHEHE

SALAMAT SA PAG VIEW MAKATULONG SANA ITO SA MGA BAGUHANG TULAD KO...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top