share ko lang po itong gawa ko
GALAXY ON7 G600FY FRP DONE via Z3X pro
nakalimutan ko po na mapicture ang naka FRP
ito lang po ang reference ko
una sa lahat check po muna natin ung firmware version ng unit
G600FYXXU1AQL1
SELECT J700F
DOWNLOAD MODE MUNA ANG UNIT SABAY SAKPAK NG USB
PINDUTIN ANG
RESET FRP/REACT/EE
DONE PO
SANA PO AY MAKATULONG
SALAMAT PO..........................
GALAXY ON7 G600FY FRP DONE via Z3X pro
nakalimutan ko po na mapicture ang naka FRP
ito lang po ang reference ko
una sa lahat check po muna natin ung firmware version ng unit
G600FYXXU1AQL1
SELECT J700F
DOWNLOAD MODE MUNA ANG UNIT SABAY SAKPAK NG USB
PINDUTIN ANG
RESET FRP/REACT/EE
DONE PO
SANA PO AY MAKATULONG
SALAMAT PO..........................