GALAXY ON7 G600FY FRP DONE via Z3X pro

adrenaline

Expired Account
Joined
Jun 14, 2014
Messages
156
Reaction score
124
Points
201
Location
Caloocan
share ko lang po itong gawa ko

GALAXY ON7 G600FY FRP DONE via Z3X pro

nakalimutan ko po na mapicture ang naka FRP

ito lang po ang reference ko

una sa lahat check po muna natin ung firmware version ng unit
G600FYXXU1AQL1

WP_20180626_004.jpg


SELECT J700F

6_26_2018_10_53_04_AM.jpg


DOWNLOAD MODE MUNA ANG UNIT SABAY SAKPAK NG USB
PINDUTIN ANG
RESET FRP/REACT/EE

6_26_2018_10_52_38_AM.jpg


DONE PO

WP_20180626_005.jpg


WP_20180626_006.jpg


SANA PO AY MAKATULONG

SALAMAT PO..........................
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top