ballboy Registered Joined Jun 15, 2014 Messages 83 Reaction score 0 Points 1 Oct 27, 2016 #1 share ko lang galing US tmobile ang network,di na kailangan e root direct unlock lang unlock by octopus 1.open octopus 2.select model 3.follow octopus procedure ito po katibayan salamat po hit thanks button if likenyo ang post:-bd
share ko lang galing US tmobile ang network,di na kailangan e root direct unlock lang unlock by octopus 1.open octopus 2.select model 3.follow octopus procedure ito po katibayan salamat po hit thanks button if likenyo ang post:-bd