- Joined
- Oct 10, 2014
- Messages
- 1,602
- Reaction score
- 248
- Points
- 181
Samsung Galaxy s7 google accont done
check this video follow lang mabuti
ito po ung cue nya para sa mga nahihirapan
if "power saving locating.." not show, insert simcard, and put device sleep, try again 2h latter!
ito po ung video thanks sa tutorial nya
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=80670&highlight=s7
3,500 lang po singil ko
pasensya naito lang screen shot ko
check this video follow lang mabuti
ito po ung cue nya para sa mga nahihirapan
if "power saving locating.." not show, insert simcard, and put device sleep, try again 2h latter!
ito po ung video thanks sa tutorial nya
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=80670&highlight=s7
3,500 lang po singil ko
pasensya naito lang screen shot ko