GALAXY V Plus SM-G318MZ Dead after flash W/ Odin

GSMKing

Registered
Joined
Apr 8, 2016
Messages
302
Reaction score
120
Points
31
Good day mga bossing!

Sino na nakaranas nito. Succes nman pg flash nya.
Pero patay nman di na mg ON/CHARGE/DOWNLOAD MODE.

IMG_20170804_160400.jpg


May nahanap kasi ako via JIG pero di ko pa na try. Ano kaya alternative gawin dito.

Salamat po sa mg comment :)
 
Same here..... dead rin g318mz, latest firmware ginamit ko.. ano pa paraan maliban sa jtag?
 
same here ngayun lng :(( :(( :((
ganito ginamit ko

G318MZDXS0AQA1_G318MZOLC0APE1_XTC
 
try mu nlang reball CPU boss palitan mo risky nga lang pag nag palit ka
 
yung akin balik ko sa may ari, nagmamakaawa. buti nman na intindhan ni tumer.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top