mga master pa tulong naman ako dito baka may naka success na nito
nag flashing ako dahil nag ha hang ngayon success naman sa flashing kaso pag open pag dating sa sutup language sa may android nag re restart na siya
ok naman yong power switch kasi di naman siya nag a automatic swith
naranasan kunarin to sa s5360 galaxy y mga master hellp naman salamat
nag flashing ako dahil nag ha hang ngayon success naman sa flashing kaso pag open pag dating sa sutup language sa may android nag re restart na siya
ok naman yong power switch kasi di naman siya nag a automatic swith
naranasan kunarin to sa s5360 galaxy y mga master hellp naman salamat