S soLVer_tech Registered Joined Oct 17, 2014 Messages 2,447 Reaction score 22 Points 381 Dec 16, 2014 #1 good pm mga sir share ko lang po etong nagawa ko history nag insert lang daw ng memory card nag hang na sya, ika ng tumer here's the log thanks po sa pag view.
good pm mga sir share ko lang po etong nagawa ko history nag insert lang daw ng memory card nag hang na sya, ika ng tumer here's the log thanks po sa pag view.
rodnyx Registered Joined Nov 14, 2014 Messages 265 Reaction score 0 Points 1 Dec 16, 2014 #2 boss pwde makahingi ng firmware nito,congrats boss...
kenloth_cell Chapter Member Joined Aug 5, 2014 Messages 331 Reaction score 22 Points 31 Location Lupon Davao Oriental Dec 16, 2014 #3 salamat sa pag bahagi boss swak talag kay z3x
yanimahko Registered Joined Nov 25, 2017 Messages 115 Reaction score 5 Points 1 Location TUGUEGARAO CITY CAGAYAN VALLEY Jul 16, 2018 #4 boss paanu ung boot niya para mag connect my tangap ako dito password