gt-c3312 hang logo done via z3x firmware inside

reymz

Registered
Joined
Aug 4, 2014
Messages
1,594
Reaction score
100
Points
181
Location
wao lanao del sur
good day po mga boss share kolang gt-c3312 logo hang problem


PROCEDURE: download supported firmware
http://www.mediafire.com/download/tep5uukuitlswrq/samsung+GT-C3312.rar

pgkatapos kopo ma download open z3x and add firmware ung dinownload mo
at e check po ntn ung [Erase all Flash] pra iwas eror sa BIN/BSY sundan lgn ang image ko


pgkatapos click flash [turnOff] phone hold vulume down insert usb hntayin lng po matapos


after flashing done product :)




big thankss po mga boss sa pg view sana po mka tulong kht kunti ,,,,pa hit nlng po ng thanks button kong makatulong salamt,, :D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top